วันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2558

วิธีโหลดไฟล์จากเวบฝากไฟล์ Sharecash



free counter













วิธีโหลดไฟล์จากเวบฝากไฟล์ Sharecash

สำหรับคนท่องเนตอย่างเราๆ มักจะดาวน์โหลดโปรแกรมหรือเพลง ฯลฯ ฟรีๆ จากในเนตใช่มั้ยครับ

ก็มีบางเวบไซต์ที่ให้เราโหลดจาก sharecash สำหรับบางคนอาจจะ งง ต้องทำยังไง ต้องไปตรงไหน

ถึงยังไงเราก็อยากได้ไฟล์นั้นๆ อยู่ดีเพราะมันสำคัญและเราจำเป็นต้องใช้มัน


ทีนี้เรามาดูตามรูปว่าต้องกดตรงไหนแล้วมีวิธียังไงบ้างกันกันนะครับ


1. กดตรง Download Now !!

ส่วนด้านล่าง 1, 2, 3 หมายถึงให้เลือกแบบสอบถามที่เหมาะสมกับคุณ จากนั้นตอบให้ครบจนจบ เมื่อทำเสร็จแล้วจะมีหน้าต่างให้โหลดไฟล์ที่คุณต้องการโผล่ขึ้นมาโดยอัตโนมัติ



2. แนะนำให้เลือกหัวข้อ "คุณต้องการได้ยินความคิดเห็นของคุณ?"

ภาษาอาจจะแปลกๆหน่อย แต่หมายถึง เราอยากได้ยินความคิดเห็นของคุณ นั่นเอง



3. จะโผล่มาอีกหน้าซึ่งจะเป็นแนวถามพวก อายุ เพศ ทำงานประจำหรือพาร์ทไทม์
รายได้ประมาณเท่าไร ชอบอ่านหนังสือ หรือดูทีวี ฯลฯ

ใช้เวลาไม่นานเลยครับ ประมาณ 3 นาทีได้ แค่กดคลิกๆๆ


หากมีอะไรสามารถโพสต์ถามกับผมได้ที่เวบนี้ได้เลยนะครับ




ส่วนใครอยากอัพโหลดไฟล์ลง sharecash แล้วมีรายได้สามารถศึกษาได้ที่ลิ๊งค์นี้เลยครับ

>> Click <<



Keyword : วิธีการโหลดไฟล์ sharecash, Free software download, timefreesoftware website, เวบสอนเทคนิคเล่นคอมพิวเตอร์, สอนเทคนิคท่องเนต, สอนการดาวน์โหลด


Flag Counter


Flag Counter






โพสต์แลกเปลี่ยนความรู้กันได้ที่นี่เลยครับ โดยใช้ Facebook Username ของคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น